Tin tức

Trải nghiệm và tham quan căn nhà lắp ghép mẫu tại Vũng Tàu

Tin tức

Ngoài miền Bắc, DSDhome đã tiến đến và mở rộng thị thường tại phía Nam nhằm đáp ứng được nhu cầu của các chủ đầu tư. Và sự kiện Trải nghiệm và tham quan căn nhà lắp ghép mẫu tại Vũng Tàu này của DSDhome sẽ giúp chủ đầu tư có được cái nhìn thực tế, trực quan nhất về mô hình đang được yêu thích nhất này. 

Thời Gian Và Địa Điểm Diễn Ra Sự Kiện Trải Nghiệm Và Tham Quan Căn Nhà Lắp Ghép Mẫu Tại Vũng Tàu

Vào ngày 24, 25/01/2022 (tức là 22.12 âm lịch), DSDhome chính thức giới thiệu với mọi người căn nhà lắp ghép mẫu tại địa chỉ  45 Phước Thọ, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Ngoài ngày chính thức 24 và 25/01/2022, chương trình ra mắt căn nhà mẫu của DSDhome tiếp tục diễn ra vào nhiều ngày khác với nhiều hoạt động đặc sắc diễn ra nên quý khách vẫn có thể tìm đến tham quan và trải nghiệm các ngày khác. Để được đón tiếp chu đáo và tận tình nhất, quý khách hàng có thể đăng ký với đơn vị thi công nhà lắp ghép uy tín DSDhome trên website (https://dsdhome.vn/) hoặc trên fanpage (https://www.facebook.com/nhalapghep2021) của DSDhome.

Một số hình ảnh nhà lắp ghép mẫu

nha lap ghep

nha lap ghep tien che

nha thep lap ghep

Giống như các mẫu nhà lắp ghép tiền chế khác, căn nhà mẫu của DSDhome này thiết kế có diện tích tối ưu. Điều này giúp khách hàng có thể tối ưu được chi phí khi xây dựng, thi công mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng của một ngôi nhà ở, được tính thông thoáng, linh hoạt.

Khác với các công trình nhà bê tông cốt thép truyền thống, căn nhà mẫu thiết kế với không gian mở bởi bốn mặt đều lắp đặt kính cường lực, ban công rộng rãi. Do đó, nhà lắp ghép hứa hẹn luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, mang đến không khí trong lành, gần gũi với môi trường thiên nhiên xung quanh.

Thiết kế nhà lắp ghép mẫu này được chủ đầu tư DSDhome trau chuốt, thi công cẩn thận và tỉ mỉ nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm, khám phá không gian tốt hơn. Hơn nữa, khi quý khách hàng đến tham quan hay tìm hiểu chi tiết về nhà lắp ghép khung thép sẽ được đội ngũ kỹ sư của DSDhome tư vấn trực tiếp.

nha lap ghep khung thep

Ngoài thiết kế kiến trúc hiện đại, căn nhà mẫu này còn trang bị tiện nghi, đồ nội thất đầy đủ tạo không gian sống đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, đồ dùng trong nhà đều chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và đồng nhất với thiết kế ngoại thất.

Do đó, khi quý khách bước vào trong nhà sẽ cảm thấy mọi thứ đều sắp xếp rất gọn gàng, khoa học toát lên được nét sang trọng, hiện đại. Dù với diện tích tối ưu so với nhà truyền thống nhưng căn nhà mẫu này vẫn đảm bảo không gian thoáng mát, không hề chật chội như nhiều người vẫn nghĩ.

Hình ảnh bên trong ngôi nhà lắp ghép DSDhome

nha lap ghep DSDhome

Không gian thư giãn thiết kế tối giản nhưng sang trọng, bắt mắt

nha thep lap ghep

Không gian nhà bếp thiết kế lát gạch giúp bếp luôn sáng bóng

nha tien che

Khu vực phòng vệ sinh thiết kế bắt mắt, hài hòa

nha tien che khung thep

Phòng khách với bộ bàn ghế thiết kế tối giản, mang phong cách hiện đại

nha lap ghep khung thep

Phòng ngủ cũng có đầy đủ giường, tủ đựng đồ

nha lap ghep khung thep DSDhome

Không gian bên ngoài thiết kế hài hòa, gần gũi với thiên nhiên

Những Lợi Ích Khi Tham Quan Căn Nhà Lắp Ghép Mẫu Tại Vũng Tàu Của DSDhome Trực Tiếp

Cùng với hoạt động trải nghiệm không gian căn nhà mẫu, quý khách hàng còn được tham quan thực tế ảo giúp hình dung rõ hơn về ngôi nhà cũng như quang cảnh ở bên ngoài.

Ngoài ra, khách hàng đến trải nghiệm sẽ có cơ hội được đội ngũ kỹ sư của DSDhome trực tiếp tư vấn về phương án đầu tư, thiết kế ngôi nhà phù hợp với nhu cầu, điều kiện tài chính nhất. Do đó, quý khách hàng có thể chủ động liên hệ tới đội ngũ kỹ sư để được giải đáp các thắc mắc về nhà lắp ghép này. Đồng thời, khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng khi tham gia sự kiện ra mắt nhà mẫu này:

- Tặng voucher về chi phí nhà lắp ghép.

- Tặng voucher 30% khi mua sản phẩm nội thất trẻ em DSDkids.

- Tặng voucher 50% khi thiết kế kiến trúc DSD.

Với mục đích mang đến sự thuận tiện và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, căn nhà mẫu DSDhome thiết kế gồm nhiều khu vực:

- Khu vực tư vấn, hỗ trợ khách hàng.

- Khu vực quầy lễ tân. 

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về nhà lắp ghép thì trải nghiệm và tham quan căn mẫu tại Vũng Tàu của DSDhome chính là cơ hội tuyệt vời giúp bạn hiểu về loại hình xây dựng, thi công này. Thông qua căn nhà mẫu này, DSDhome muốn giới thiệu đến khách hàng nhiều phong cách thiết kế nhà lắp ghép, lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp. Từ đó, bạn cũng dễ dàng đưa ra lựa chọn loại hình xây dựng, thiết kế kiến trúc…cho mình.

Đăng ký trải nghiệm và tham qua nhà mẫu TẠI ĐÂY

Vào ngày 24, 25/01/2021, bạn đừng quên có hẹn với căn nhà mẫu tại Vũng Tàu của DSDhome.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008