Tin tức

Top 10 Homestay Hồ Trị An View Đẹp Thơ Mộng Đáng Để Bạn Trải Nghiệm

Tin tức

Homestay hồ Trị An là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố. Nơi đây có không gian thiên nhiên tươi đẹp, trong lành và yên bình. Nếu bạn muốn tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng thật thoải mái và thú vị, bạn có thể lựa chọn một trong những homestay ở gần Hồ Trị An. Hãy cùng DSDhome khám phá danh sách các Homestay hồ Trị An qua top homestay view đẹp thơ mộng đáng để bạn trải nghiệm này nhé!

Bà Đất Eco homestay

DSDhome muốn giới thiệu với bạn homestay đầu tiên là Bà Đất Eco homestay. Bạn muốn tìm kiếm một nơi để đưa bạn trở về tuổi thơ, để tận hưởng những kỷ niệm đẹp của quá khứ? Nếu vậy, Bà Đất Eco homestay chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Tại khách sạn hồ Trị An này, không gian sống giống như một ngôi làng quê yên bình, với những món quà thiên nhiên tuyệt vời. 

Top 10 Homestay Hồ Trị An View Đẹp Thơ Mộng Đáng Để Bạn Trải Nghiệm

Bà Đất Eco homestay bình yên, giản dị 

Những căn nhà và đồ dùng sinh hoạt tại Bà Đất Eco homestay được làm từ gỗ, nứa hay tre, tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện. Bạn sẽ được tận hưởng không chỉ không gian sống, mà còn cả một khu vườn rộng lớn, nơi trồng trọt nhiều loại cây ăn trái và rau sạch tốt cho sức khỏe. Homestay hồ Trị An này còn cung cấp dịch vụ ăn uống và nghỉ ngơi, kèm theo đó là những hoạt động giải trí thú vị như chèo thuyền, đạp xe khám phá rừng, giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách đầy đủ và thú vị hơn bao giờ hết.

Top 10 Homestay Hồ Trị An View Đẹp Thơ Mộng Đáng Để Bạn Trải Nghiệm

Bà Đất Eco homestay Trị An đưa những kỷ niệm xưa cũ ùa về

An Hưởng homestay Hồ Trị An

Homestay này có phong cách thiết kế nội thất homestay khá hoài cổ. Trong số các homestay Trị An, An Hưởng là một trong những địa điểm được nhiều người biết tới và lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống yên bình và thanh tịnh hơn, khác hẳn với cuộc sống ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Điều này không chỉ giúp bạn thư giãn, mà còn cho phép bạn khám phá, trải nghiệm và học hỏi những điều mới mẻ về cuộc sống đồng quê.

Tại khách sạn hồ Trị An này, bạn sẽ được đắm mình trong không gian làng quê dân dã, với những cánh đồng, vườn cây, và những con ao cá xanh biếc. Bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn những bình minh và hoàng hôn đẹp nhất, và thư giãn với tiếng chim hót, tiếng gió thổi và những cánh hoa đua nở. 

Top 10 Homestay Hồ Trị An View Đẹp Thơ Mộng Đáng Để Bạn Trải Nghiệm

Thiết kế An Hưởng homestay hồ Trị An đậm chất hoài cổ

Chỗ nghỉ tại An Hưởng homestay Trị An rất thoáng đãng và sáng sủa, với cửa sổ nhìn ra sân vườn xanh mướt. Bạn có thể thư giãn trên những chiếc ghế bành, đọc sách hay chỉ đơn giản là ngắm nhìn trời xanh. Nếu bạn yêu thích vận động, bạn có thể đạp xe vòng quanh homestay hồ Trị An này để cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp thiên nhiên tại đây. Với đầy đủ dịch vụ ăn uống và các hoạt động giải trí như chèo thuyền trên hồ Trị An, An Hưởng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến đi của mình.

481 homestay

Nhà vườn homestay là kiểu thiết kế được 481 homestay sử dụng để tối ưu hóa diện tích nhỏ để tạo ra không gian rộng rãi và thuận tiện cho khách hàng. 481 homestay là một trong những homestay Trị An có những trải nghiệm độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ địa điểm nghỉ dưỡng nào khác. Với vị trí gần hồ Trị An, homestay này mang đến cho bạn trải nghiệm thả dù và lướt sóng trên hồ cực kỳ hấp dẫn.  Homestay hồ Trị An này không chỉ đơn thuần là một nơi nghỉ ngơi, mà còn là một điểm đến giải trí với nhiều trò chơi mạo hiểm như leo núi, bơi lội, câu cá, đua thuyền, và nhiều hơn nữa.

Top 10 Homestay Hồ Trị An View Đẹp Thơ Mộng Đáng Để Bạn Trải Nghiệm

481 homestay hồ Trị An view đẹp lãng mạn

Bạn sẽ được sống trong các căn bungalow được làm từ gỗ với kiểu dáng đơn giản nhưng ấm cúng. Bên trong căn phòng, bạn sẽ có một số vật dụng cơ bản cho cuộc sống hàng ngày như giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế và những vật dụng vệ sinh cá nhân. Điều đặc biệt ở  homestay Trị An này là với ánh đèn lung linh được thắp lên vào buổi tối, không gian nơi đây trở nên thật lung linh và lãng mạn. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những vì sao trên bầu trời và tận hưởng không khí trong lành của đồng quê Đồng Nai khi ở 481 homestay.

Pa Pa house homestay hồ Trị An

Căn homestay hồ Trị An này đặc biệt ấn tượng bởi sự sở hữu một ao sen cực kỳ lớn, khiến cho du khách đến đúng mùa sen sẽ được trải nghiệm một cảm giác tuyệt vời không thể nào quên. Màu hồng của hoa sen rợp cả khoảng vườn, tạo nên một khung cảnh đầy màu sắc, tuyệt đẹp và đầy thơ mộng. 

Top 10 Homestay Hồ Trị An View Đẹp Thơ Mộng Đáng Để Bạn Trải Nghiệm

Pa Pa house homestay hồ Trị An 

Ngoài ra, Pa Pa house homestay Trị An còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp để du khách có thể dạo quanh hồ Trị An và tận hưởng không khí trong lành của vùng quanh đây. Sau khi đạp xe, khách có thể quay trở về  khách sạn hồ Trị An này, ngắm hoàng hôn trên hồ và tham gia tiệc BBQ với đầy đủ các món ăn ngon và hương vị đặc trưng của vùng đất này. Tất cả những hoạt động này sẽ giúp cho khách trải nghiệm một ngày ý nghĩa, đầy cảm xúc và đong đầy kỷ niệm.

Top 10 Homestay Hồ Trị An View Đẹp Thơ Mộng Đáng Để Bạn Trải Nghiệm

Pa Pa house homestay hồ Trị An đẹp

Hạt cỏ Eco Farmstay

Trong top các homestay hồ Trị An bạn không thể bỏ qua Hạt Cỏ Eco Farmstay được. Đây là một địa điểm lưu trú tuyệt vời với diện tích lớn và nhiều lựa chọn cho bạn. Nơi đây có những căn nhà và lều trại đã được dựng sẵn. Những căn nhà được thiết kế tỉ mỉ và đầy đủ tiện nghi để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác sống ngoài trời, thì  homestay Trị An này có những lều trại đẹp và kiên cố cho bạn lựa chọn.

Top 10 Homestay Hồ Trị An View Đẹp Thơ Mộng Đáng Để Bạn Trải Nghiệm

Túp lều xinh xắn tại Hạt Cỏ Eco Farmstay homestay hồ Trị An 

Không chỉ có không gian sống đẹp, Hạt Cỏ Eco Farmstay còn sở hữu một khu vườn rộng lớn với nhiều loại trái cây khác nhau. Bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn trên chiếc võng được móc dưới gốc cây rợp bóng mát. Nếu bạn muốn tham gia các hoạt động ngoài trời, thì ở homestay Trị An này cũng có hồ nước trong và mát để bạn tắm và thư giãn. Vào buổi tối, bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi quanh lửa trại hoặc thưởng thức những món ăn ngon tại đó. Nơi đây còn sáng lửa trại đến tận tờ mờ sáng, giúp bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Top 10 Homestay Hồ Trị An View Đẹp Thơ Mộng Đáng Để Bạn Trải Nghiệm

Không gian phòng nghỉ Hạt Cỏ Eco Farmstay homestay hồ Trị An 

BB homestay Hồ Trị An

Nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để thư giãn, thì hãy đến căn BB homestay  hồ Trị An. Đây là một trong những nơi lưu trú phổ biến nhất tại Trị An, với lượng khách đông đảo ở mọi thời điểm, từ ngày trong tuần cho đến ngày cuối tuần. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và bình yên, với dòng nước êm đềm và những hàng cây xanh tươi bao phủ quanh năm.

Top 10 Homestay Hồ Trị An View Đẹp Thơ Mộng Đáng Để Bạn Trải Nghiệm

Sự bình dị mộc mạc tại BB homestay Hồ Trị An

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm một số hoạt động để giải trí thì căn homestay Trị An này cũng có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Bạn có thể tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, tham gia đốt lửa trại, hay thậm chí là một số hoạt động thể thao như chèo thuyền kayak hoặc lặn ngắm san hô. Hay bạn có thể thư giãn trong không gian sang trọng và tiện nghi của căn homestay hồ Trị An này, với đầy đủ các tiện nghi thoải mái.

Út Thái homestay Hồ Trị An

Út Thái homestay hồ Trị An là một trong những lựa chọn tốt cho những người muốn tận hưởng cuộc sống ngoài trời và khám phá vẻ đẹp của khu vực đầm lầy Đồng Nai. Homestay Trị An này, cho phép du khách có cơ hội ngắm cảnh tuyệt đẹp của hồ và tận hưởng những hoạt động ngoài trời thú vị như chèo thuyền hoặc tắm mát trong hồ. Điều đặc biệt ở Út Thái là có nhà hàng và bãi cỏ camping, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tiện nghi nhất.

Top 10 Homestay Hồ Trị An View Đẹp Thơ Mộng Đáng Để Bạn Trải Nghiệm

Khám phá vẻ đẹp của Út Thái homestay Hồ Trị An

Napy Garden - Homestay Hồ Trị An

Bạn đang tìm kiếm một nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn? Napy Garden chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn để thưởng thức hoàng hôn tuyệt đẹp trên mặt hồ. Tại Napy Garden homestay hồ Trị An, bạn sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp trên hồ, mà còn có cơ hội tham gia tour cano để khám phá vẻ đẹp của hồ. Bên cạnh đó, homestay Trị An này còn có rất nhiều địa điểm đẹp để check-in và lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Bạn chỉ cần chuẩn bị trang phục thật đẹp để có được những bức hình đẹp và độc đáo nhất.

Top 10 Homestay Hồ Trị An View Đẹp Thơ Mộng Đáng Để Bạn Trải Nghiệm

Khu cắm trại tại Napy Garden - Homestay Hồ Trị An

Nếu bạn quyết định lưu trú tại homestay hồ Trị An này, bạn sẽ được tham gia bữa tiệc tối ấm áp và thân mật cùng những người thân yêu. Bữa tối này có thể là tiệc BBQ đầy hấp dẫn, hoặc các món ăn ngon miệng được đầu bếp chế biến tùy theo sở thích của bạn. Tất cả những trải nghiệm này sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ và ý nghĩa hơn bao giờ hết!

Top 10 Homestay Hồ Trị An View Đẹp Thơ Mộng Đáng Để Bạn Trải Nghiệm

View siêu đẹp của Napy Garden - Homestay Hồ Trị An

Trị An homestay

Đây là một ngôi nhà nhỏ xinh đẹp nằm bên rừng, tạo nên một không gian yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Với phong cách giống như những ngôi nhà trên Đà Lạt, nơi đây mang đến một cảm giác ấm cúng và thân thiện cho người đến thăm. Bên trong, Trị An homestay được trang bị đầy đủ nội thất và được giữ gìn sạch sẽ và thoáng mát, tạo nên một không gian sống lý tưởng cho khách du lịch. 

Top 10 Homestay Hồ Trị An View Đẹp Thơ Mộng Đáng Để Bạn Trải Nghiệm

Nhà nghỉ giá rẻ ở hồ Trị An

Ngoài ra, homestay hồ Trị An này còn có một ao cá xung quanh, nơi bạn có thể ngắm nhìn và thưởng thức nhiều loại cá khác nhau. Khu vườn um tùm cây trái cũng là một điểm nhấn đặc biệt nơi đây, tạo nên một không gian xanh tươi và đầy màu sắc. Chiều đến, bạn có thể khám phá hồ Trị An để tắm mát và thư giãn. Đừng quên mang theo phao bơi để đảm bảo an toàn và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình tại đây. 

Trị An Retreat

“Wow” là từ thốt lên của rất nhiều người khi lần đầu đặt chân đến Trị An Retreat. Resort hồ Trị An này có một vẻ đẹp tuyệt vời, với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và yên bình. Đây là một địa chỉ lý tưởng để nghỉ ngơi và thoát khỏi sự ồn ào của thành phố. Tại Trị An Retreat, bạn sẽ được trải nghiệm một phong cách sống mới lạ và đầy thú vị. Không chỉ là một khách sạn hồ Trị An để nơi nghỉ ngơi, đây còn là một không gian để bạn tận hưởng cuộc sống và thả lỏng tinh thần.

Top 10 Homestay Hồ Trị An View Đẹp Thơ Mộng Đáng Để Bạn Trải Nghiệm

Villa gỗ phủ đầy rêu xanh ở resort hồ Trị An - Trị An Retreat

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực, thì đây là một địa điểm lý tưởng để khám phá những món ăn đặc trưng của vùng đất này. Bạn có thể tự tay vào bếp để chuẩn bị những món ăn theo sở thích cho người thân của mình hoặc bạn order để nhân viên phục vụ bạn. Một khu bếp sạch sẽ, hiện đại, đủ đồ nấu nướng đã được chuẩn bị sẵn nhé. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào các khóa học nấu ăn để học hỏi kỹ năng mới và trau dồi kiến thức ẩm thực của mình.

Top 10 Homestay Hồ Trị An View Đẹp Thơ Mộng Đáng Để Bạn Trải Nghiệm

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp ở resort hồ Trị An - Trị An Retreat

DSDhome – Đơn Vị Thi Công Nhà Lắp Ghép, Tư Vấn Thiết Kế Homestay Chất Lượng

DSDhome không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp thiết kế hiện đại và tiên tiến nhất cho homestay của bạn. DSDhome luôn cập nhật xu hướng mới nhất và áp dụng công nghệ tiên tiến để tạo nên những không gian sống độc đáo.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, DSDhome có kiến thức sâu rộng về các quy định và quy trình pháp lý liên quan đến homestay. DSDhome sẽ giúp bạn vượt qua mọi rào cản và đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Trên đây là thông tin những homestay nổi tiếng tại hồ Trị An. Hy vọng với những thông tin này, DSDhome có thể giúp bạn tìm được homestay phù hợp với mình để tận hưởng kỳ nghỉ thật thú vị và ý nghĩa.

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Website: dsdhome.vn

 

Tin tức liên quan
096 124 9008