Kiến thức nội thất

Giá Xây Nhà Lắp Ghép 2 Tầng Mới Nhất Năm 2023

Kiến thức nội thất

Giá nhà lắp ghép 2 tầng sẽ được DSDhome cập nhật và tư vấn chi tiết trong bài viết dưới đây. Hy vọng sau khi đọc qua, bạn sẽ có cái nhìn mới nhất về ngành công trình xây dựng này, cũng như đưa ra được lựa chọn nên xây nhà thép lắp ghép hay nhà truyền thống. Bạn cũng dễ dàng dự toán được chi phí xây nhà lắp ghép phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn. Vậy nhà lắp ghép giá bao nhiêu tiền 1m2?

Nhà Lắp Ghép - Giải Pháp Xây Nhà Ở Khi Có Quỹ Đất, Chi Phí Hạn Hẹp

Mọi người thường nói: Căn nhà kia đẹp quá, căn này sang trọng và hiện đại ghê... Nhưng ngôi nhà đẹp là như thế nào? Có phải thiết kế to, tráng lệ, sơn màu sắc rực rỡ? Tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người mà sẽ có nhận định khác nhau.

Với các gia đình sống ở thành phố và thị trấn, nơi có dân cư đông đúc, giá đất vô cùng đắt đỏ nên việc sở hữu lô đất, ngôi nhà rộng lớn rất khó. Với dải đất nhỏ, mức thu nhập không quá cao, làm thế nào để sở hữu căn nhà đẹp đúng như mơ ước mà chức năng của ngôi nhà vẫn đảm bảo?

Bài toán chi phí xây dựng ra đời. Để có thể đảm bảo chức năng sử dụng thì ngôi nhà cần ít nhất có diện tích là 60m2, chiều dài là 12m. Chi phí để xây dựng căn nhà như thế sẽ rơi vào 800 triệu tới 1 tỷ đồng và thời gian sẽ kéo dài tối thiểu là 4 tháng. Tuy nhiên, chi phí xây dựng biến động theo thời gian. 

Giá xây nhà lắp ghép 2 tầng mới nhất năm 2023

Những mẫu nhà lắp ghép 2 tầng đẹp, hiện đại

Có thể nói, DSDhome là một trong những đơn vị thi công uy tín nhất hiện nay sở hữu những thiết kế nhà lắp ghép 2 tầng đẹp và đang dần trở thành xu hướng xây dựng hiện nay. Không chỉ tiết kiệm chi phí, thời gian thi công nhanh chóng mà công trình này còn đảm bảo được độ bền vững, tuổi thọ cao.

DSDhome luôn đưa ra những phương án tối ưu nhất cho khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Để biết được giá nhà lắp ghép DSDhome chi tiết và hiểu được vì sao lại nói xây nhà lắp ghép giúp tiết kiệm chi phí, các bạn tìm hiểu ở phần tiếp theo.

Nhà Lắp Ghép Có Giới Hạn Về Kiến Trúc, Thiết Kế Hay Không?

Nhiều người nghĩ ngôi nhà lắp ghép thường có kiến trúc dập khuôn, mang các khung thép cứng ngắc và độ bền không cao. Nhưng đây là quan niệm sai lầm của rất nhiều người. Với kiến trúc hiện đại, óc sáng tạo của con người, nhà lắp ghép xuất hiện trên thị trường với nhiều kiểu dáng khác nhau, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và có thể xây làm nhà ở, homestay, văn phòng công ty hay nhà xưởng đều được.

  • Nhà khung thép lắp ghép đã rất phổ biến ở các nước Phương Tây và Liên Xô cũ. Do tính cứng nhưng lại dễ uốn dẻo nên có thể tạo hình nghệ thuật với chi tiết bắt mắt. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng sơn màu theo sở thích, tạo dấu ấn riêng cho mình.
  • Với căn nhà lắp ghép 2 tầng, bạn có thể dễ dàng bố trí các phòng khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách.
  • Nhà lắp ghép 2 tầng thường theo lối thiết kế hiện đại, kết hợp với tấm kính cường lực trong suốt, gạch ốp giúp mang đến cái nhìn chiều sâu, tăng độ rộng cho căn nhà. Phần khung nhà lắp ghép làm bằng thép nên ngôi nhà sẽ vững chắc, giảm trọng tải hiệu quả.
  • Với thiết kế đa dạng phong cách, nhà lắp ghép 2 tầng xây dựng với nhiều mẫu mã như nhà lắp ghép 2 tầng mái thái, nhà lắp ghép 2 tầng mái bằng,...không cố định bất cứ khuôn mẫu nào, có thể ứng dụng cho dạng biệt thự sân vườn, nhà ở nghỉ dưỡng. Điều này mang đến cho bạn cảm giác thoải mái,  rộng rãi và sự tận hưởng tuyệt vời.

Giá xây nhà lắp ghép 2 tầng mới nhất năm 2023

Nhà lắp ghép 2 tầng với thiết kế bắt mắt

Ưu Điểm Của Nhà Lắp Ghép 2 Tầng

Với xu hướng xây nhà lắp ghép hiện nay, nhà lắp ghép 2 tầng là một trong những mẫu nhà đang được nhiều người ưa chuộng vì sự tiện nghi và lợi ích mà nó mang lại. Dưới đây là những ưu điểm của nhà lắp ghép 2 tầng được DSDhome tổng hợp lại:

Lợi thế về chi phí xây dựng

Chi phí xây dựng luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu của mọi chủ đầu tư. Với ưu điểm nổi bật khi xây nhà lắp ghép khung sắt là tiết kiệm được chi phí xây dựng nhiều hơn so với khi xây nhà bê tông truyền thống. Không những thế, chi phí các vật liệu và chi phí nhân công đều được giảm đi đáng kể so với cách xây nhà kiểu cũ.

Thời gian thi công nhanh

Hầu hết nguyên vật liệu được sử dụng để xây nhà lắp ghép 2 tầng đều được sản xuất tại xưởng và và được vận chuyển để lắp ráp tận nơi. Do các bộ phận được sản xuất sẵn nên quá trình thi công và lắp ráp chỉ mất từ 4-6 ngày để hoàn thiện căn nhà lắp ghép 2 tầng cho bạn. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với nhà bê tông.

Có độ bền cao

Quá trình sản xuất và thi công đều được sử dụng bằng các công nghệ hiện đại và cao cấp, áp dụng những loại vật liệu xây dựng mới. Trung bình tuổi thọ của một căn nhà khung sắt lắp ghép từ 30-50 năm tùy vào vị trí địa lý ngôi nhà và môi trường bên ngoài.

Tính thẩm mĩ cao

Với xu hướng xây nhà hiện đại, DSDhome cung cấp đa dạng nhiều mẫu mã, thiết kế cho từng mô hình nhà khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng. Lối thiết kế và trang trí nội thất trong nhà lắp ghép cũng sẽ không thua kém gì những căn nhà truyền thống.

Giá xây nhà lắp ghép 2 tầng mới nhất năm 2023Tính thẩm mỹ

Thân thiện với môi trường

Đa số những nguyên vật liệu được DSDhome đúc sẵn tại xưởng hoặc nhập khẩu đều được kiểm tra và tính toán kỹ lưỡng. Do đó, trong quá trình thi công ít có vật liệu thừa và chúng đều có thể tái sử dụng được. 

Dễ quản lý chất lượng

Mọi chi tiết cấu thành nên nhà lắp ghép đều được hoàn thiện và kiểm soát trong một quá trình khép kín và có tiêu chuẩn riêng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của ngôi nhà. Mặt khác, luôn có các kỹ sư giám sát và kiểm tra xuyên suốt quá trình sản xuất để đảm bảo tuyệt đối về độ chính xác của nhà lắp ghép.

Xây dựng trên mọi địa hình

Không phải dễ để có thể xây nên một căn nhà ở những nơi như nông thôn hay vùng trung du, miền núi, vùng đất xấu,...vì thế nhà lắp ghép sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây cũng là điểm nổi bật của nhà lắp ghép so với nhà bê tông truyền thống.

Khả năng mở rộng, nâng cấp và dễ dàng di chuyển

Nhà lắp ghép được lắp ráp từ nhiều bộ phận để tạo nên một căn nhà hoàn chỉnh. Ngoài ra, chúng có thể tháo rời để nâng cấp tùy theo ý muốn của gia chủ. So với nhà truyền thống thì đây là một tính năng mà nhà truyền thống không có được. Ngoài ra, công cụ để lắp ghép khá đơn giản nên việc vận chuyển nhà lắp ghép từ nơi này sang nơi khác cũng rất dễ dàng.

Đơn Giá Xây Dựng Nhà Lắp Ghép 2 Tầng

Giá nhà lắp ghép phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Yếu tố chính tác động như chi phí nhân công, vật tư, địa điểm xây dựng, công ty xây dựng nhà lắp ghép và diện tích xây dựng. Thông thường, công ty uy tín sẽ báo giá nhà lắp ghép theo m2, dựa vào việc khảo sát mặt bằng, bản vẽ thiết kế mà khách hàng đồng ý sẽ báo giá trọn gói.

Giá xây nhà lắp ghép 2 tầng mới nhất năm 2023

Nhà lắp ghép của DSDhome

Những lưu ý quan trọng khi xây nhà lắp ghép 2 tầng:

  • So với nhà truyền thống, xây dựng nền móng nhà lắp ghép đơn giản hơn rất nhiều. Có thể làm ở bất cứ địa hình nào, từ đồng bằng cho tới vùng núi, thậm chí là nơi có địa chất không tốt.
  • Công trình dễ dàng thi công nên đáp ứng được các nhu cầu và thiết kế của chủ đầu tư.
  • Trong khi thi công thường không phát sinh bất cứ khoản phí nào.

Sau đây là giá xây nhà lắp ghép 2 tầng mà bạn có thể tham khảo:

  • Chi phí thiết kế: Nhà diện tích nhỏ khoảng 150.000 VNĐ/m2. Nhà có diện tích từ 120m2 trở lên: khoảng 250.000 - 350.000 VNĐ/m2 cho các bản thiết kế.
  • Chi phí xây nhà phố, mặt tiền trên đường: Khoảng 2.500.000 VNĐ/m2 
  • Chi phí xây nhà trong hẻm: Khoảng 1.700.000 VNĐ/m2

Tuy nhiên, những đơn giá phía trên còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như diện tích thi công, vật liệu xây dựng, chi phí vận chuyển,…sẽ tác động đến giá của từng loại mô hình nhà như giá nhà lắp ghép panel, giá nhà tiền chế lắp ghép, giá nhà lắp ghép 1 tầng,...cũng sẽ khác nhau.

DSDhome - Đơn Vị Thi Công Nhà Lắp Ghép Uy Tín

Ngoài tìm hiểu giá nhà lắp ghép 2 tầng, bạn cũng nên tìm đơn vị thi công để đảm bảo công trình xây dựng chất lượng và có tính thẩm mỹ tốt. DSDhome là công ty xây dựng nhà lắp ghép uy tín hàng đầu ở thị trường Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Từ khi thành lập cho tới nay, DSDhome đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, công ty tự tin đưa ra phương pháp thiết kế tối ưu nhất cho khách hàng với mức giá nhà lắp ghép tốt nhất. Bên cạnh đó, công ty còn đầu tư nhà xưởng với máy móc thiết bị hiện đại, giúp quá trình thi công tiết kiệm chi phí, thời gian, tạo ra mẫu nhà đẹp và đảm bảo chất lượng.

Giá xây nhà lắp ghép 2 tầng mới nhất năm 2023

DSDhome đơn vị thi công nhà lắp ghép uy tín

Hơn nữa, DSDhome cam kết sử dụng vật liệu có nguồn gốc rõ ràng nên công trình có tuổi thọ lên đến 50 năm, cung cấp nhiều mẫu nhà đa dạng cho mục đích sử dụng khác nhau như nhà lắp ghép homestay, nhà ở, nhà xưởng,...

Hiện tại, ngoài Hà Nội, DSDhome còn mở rộng chi nhánh ở Sài Gòn, Vũng Tàu, Nam Định giúp đáp ứng và phục vụ mọi khách hàng ở các tỉnh thành trên cả nước.

Với chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã cập nhật được nhà lắp ghép 2 tầng giá bao nhiêu cũng như dễ dàng đưa ra được lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. Để có được ngôi nhà đẹp, ưng ý theo sở thích cũng như nhu cầu tài chính thì bạn đừng bỏ qua đơn vị DSDhome. DSDhome đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối!

------------------------------------------------

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc DSD

Trụ sở: Số 11, Gamuda Leparc Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng phía Bắc: Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định

Tổ hợp căn mẫu: Gamuda City, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách công viên Yên Sở 200m)

Hotline: 096.124.9008

Website: https://dsdhome.vn

Tin tức liên quan
096 124 9008